ASKADEMY-ERS CHINH PHỤC ĐINH THIỆN LÝ

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 30/09/2022

Mỗi độ tựu trường, ASKademy đều đón nhận tin vui của Học Viên trong các kỳ thi chuyển cấp. Kết quả đạt được thể hiện những cố gắng và nỗ lực của các em, khiến Ba Mẹ và Thầy Cô ASKademy vô cùng tự hào. Vừa rồi, ASKademy đã có hai Học Viên xuất sắc đỗ vào trường Đinh Thiện Lý - một trong những cơ sở giáo dục chất lượng cao của Thành phố với tỷ lệ "chọi" đầu vào khá cao (trung bình có 5 hồ sơ đăng ký dự tuyển thì chỉ có 2 hồ sơ trúng tuyển). Mời mọi người cùng điểm qua những thành tích nổi bật của hai em nhé!

Em Nguyễn Quang Thịnh là Học Viên lớp IELTS của Trung Tâm, em đỗ vào lớp 10 của trường với điểm 10/10 ở môn tiếng Anh. Thịnh chia sẻ về bí quyết học giỏi tiếng Anh của em là nắm hết căn bản ngữ pháp, mở rộng vốn từ vựng và học thêm các thành ngữ để giúp phong phú hơn về cách diễn đạt. Ngoài ra, điều Thịnh thích nhất khi học ở ASKademy chính là gần như không có áp lực và Thầy Cô luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của Học Viên.

Khi được hỏi về ước mơ, Thịnh bật mí: "Ước mơ của em cũng đơn giản là làm việc trong lĩnh vực kinh doanh như Ba của em, khi đó em có thể gặp và nói chuyện với các đối tác nước ngoài để luôn thường xuyên vận dụng và hoàn thiện ngôn ngữ hai hoặc có thể là ngôn ngữ ba của bản thân". (Ba của Thịnh là một doanh nhân thành đạt nhưng Thịnh chỉ khiêm tốn chia sẻ " Ước mơ của em cũng đơn giản...!" )

Cùng đỗ vào trường Đinh Thiện Lý (cấp Trung học cơ sở) là em Trần Khánh Đăng. Khánh Đăng hiện đang là Học Viên giỏi của lớp PET tại ASKademy (cấp độ tiếng Anh Cambridge dành cho học sinh lớp 8 dù em mới vừa vào lớp 6). Ngoài ra, em còn là học viên lớp Tài năng Nghệ thuật, lớp Cờ Vua nâng cao và lớp tiếng Tây Ban Nha do Giáo Viên bản ngữ giảng 100% bằng tiếng Anh (em hiểu hoàn toàn mà không gặp một chút khó khăn nào trong quá trình học). Bên cạnh đó em rất thích lớp Diễn xuất và MC ở ASKademy vì hai môn này giúp em thấy thoải mái và tự tin khi đứng nói chuyện trước công chúng. Đăng đã từng làm MC và là diễn viên nòng cốt của nhiều tiết mục hát, kịch... trên sân khấu ASKademy trong nhiều năm qua. Đăng thổ lộ: "Em rất thích học ở ASKademy vì được vừa học vừa chơi nên lớp học có không khí vui vẻ và em chưa bao giờ chán học!"

Chia sẻ về ước mơ của mình, Đăng nói: “Em thích ngắm nhìn các toà nhà có thiết kế ấn tượng và hiện đại, em muốn trở thành kiến trúc sư để chính em được thiết kế ra các công trình tuyệt đẹp ấy!”

Để các bạn nhỏ có những giây phút vui chơi lành mạnh, hữu ích sau những giờ học căng thẳng, ASKademy đã tạo môi trường cân bằng giữa học tiếng Anh và thư giãn với Nghệ thuật (song ngữ Anh-Việt). Giúp các em cảm nhận được niềm vui trong việc học là điều ASKademy đã và đang thực hiện. Đến với ASKademy, các em sẽ được phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển khả năng tiềm ẩn và riêng biệt của mình. Đây là bước đệm giúp các em theo đuổi những ước mơ, hoài bão.

ASKademy chúc Quang Thịnh và Khánh Đăng sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích trong học tập và đạt được ước mơ của mình! Hy vọng thành tích của hai em sẽ khơi dậy và tiếp lửa cho nguồn cảm hứng trong học tập của các ASKademy-ers nhé!

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả! 

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com