ASKADEMY-ERS: GIỎI TOÀN DIỆN ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 07/10/2022

Đến với ASKademy, Học Viên được phát triển toàn diện về Ngoại ngữ và Năng khiếu từ sớm. Các lớp học Nghệ thuật tự chọn đa dạng được dạy bằng song ngữ Anh - Việt, giúp phát hiện, bồi dưỡng tài năng của Học viên, tạo điều kiện cho các em tiếp xúc với tiếng Anh một cách thoải mái, vui vẻ. Trải qua hơn 6 năm hoạt động, ASKademy tự hào có được nhiều Học Viên tỏa sáng với thành tích tiếng Anh siêu đỉnh cùng khả năng Nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Bài viết kỳ này xin giới thiệu hai "ngôi sao sáng" của ASKademy: Nguyễn Lê Minh Anh và Quách Gia An.

Minh Anh đạt 15/15 khiên ở cấp độ STARTERS khi đang học lớp Một, và bỏ qua MOVERS vì đại dịch Covid-18, nhưng em vẫn giành điểm TUYỆT ĐỐI 15/15 khiên cho kỳ thi FLYERS khi đang học lớp Ba. Dù phải học online 1 năm nhưng em tiếp tục thi KET loại giỏi với số điểm ấn tượng 139/150 khi đang học lớp Bốn. Hiện Minh Anh đang theo học chương trình PET (dành cho học sinh lớp Tám và Chín).

Ngoài giỏi tiếng Anh, Minh Anh còn thể hiện khả năng Nhảy - Múa ấn tượng. Em là diễn viên chính trong nhiều sự kiện trên sân khấu ASKademy cũng như nhiều nơi trong thành phố (Đại Học Ngoại Thương, Công ty âm nhạc Amanotes,…). Minh Anh còn được chọn làm Dancer nền giới thiệu bộ phim THE ANGRY BIRDS 2. Em có tính tự giác cao, rất tự tin và có "thần thái đỉnh cao" trên sân khấu. Ước mơ sau này của em là: "Con thích làm ca sĩ đi các nước lưu diễn!"

Quách Gia An cũng sở hữu những thành tích tiếng Anh đáng ngưỡng mộ khi ba lần thi STARTERS, MOVERS, FLYERS đều đạt tuyệt đối 15/15 khiên: STARTERS khi vừa học xong lớp Một, MOVERS khi vừa học xong lớp Hai và FLYERS thi vào lớp Bốn (bị hoãn 1 năm do đại dịch). Chuẩn bị vào lớp Năm nhưng An đã học được ½ chương trình KET.

Gia An trầm tính, ít nói nhưng “nội lực thâm hậu” vì rất nghiêm túc trong việc học. Ngoài giỏi tiếng Anh, Gia An còn học rất tốt tiếng Hoa, vẽ đẹp và múa Ballet rất dẻo. Môn học yêu thích của Gia An là Hội họa và em chia sẻ: "Lớn lên con thích làm họa sĩ."

Để khen thưởng và khuyến khích tinh thần học tập, tất cả Học Viên thi chứng chỉ đạt điểm TUYỆT ĐỐI đều được học bổng và được vinh danh trên sân khấu ASKademy vào cuối mỗi năm. Sự tiến bộ vượt bậc của Minh Anh và Gia An ngoài nhờ khả năng và sự chăm chỉ, còn có sự theo sát của Trung Tâm để kịp thời sắp xếp lớp phù hợp, giúp các em phát huy tối đa năng lực.

Học ở ASKademy, Học Viên sẽ được tư vấn để tối ưu thời gian và hiệu quả học. Đối với chương trình Cambridge, Học Viên có thể rút ngắn hơn 50% so với lộ trình học bình thường với kết quả thi luôn nằm trong TOP ĐẦU (theo đánh giá của chuyên gia từ Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM năm 2022).

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả! 

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com