☀️ ASKADEMY LEARN - ANH VĂN & CÔNG NGHỆ

Đăng bởi ASKademy Ngày đăng: 25/02/2021

Để giúp Học viên thuận tiện trong việc làm bài tập, ôn luyện kiến thức và dễ dàng theo dõi hệ thống bài học, ASKademy giới thiệu website ASKADEMY LEARN để nâng cao chất lượng học tập cho các em. Bản thử nghiệm website được phát triển và triển khai trong giai đoạn tháng 05/2020 nhằm lấy ý kiến của Học viên và Phụ huynh.
Link: https://askademyorg.wordpress.com

🌟 Website cung cấp các bài giảng, bài tập, bài ôn, và những chia sẻ của Giáo viên tại ASKademy giúp học viên tự đánh giá, kiểm tra trình độ, kiến thức của mình.Bên cạnh đó, Website còn là kho dữ liệu phong phú các nội dung học online tương tác với các chương trình nổi tiếng như Kahoot, TED-ED, … bên cạnh các đề thi THPT theo chuẩn chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung được phân loại phù hợp với từng cấp bậc giúp Học viên dễ dàng ôn luyện và thử sức với các level mới.

🌟 Đến với ASKADEMY LEARN kiến thức được mở rộng, bài tập nâng cao, thông tin học bổ ích giúp việc học tập của Học viên trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả và chất lượng vượt trội hơn.
🌟 Website giúp Học viên dễ dàng:
🔹 Tìm kiếm bài tập theo cấp lớp (Level): STARTERS, MOVERS, FLYERS, PET, KET, IELTS. Học viên có thể dễ dàng tìm và và thực hiện các cấp lớp mình đang theo học, sau đó hoàn thành các bài tập và ôn luyện kiến thức một cách dễ dàng.
🔹 Tìm kiếm theo từng chủ đề (Topic): Website cung cấp đa dạng các chủ đề giúp các bạn dễ dàng dàng ôn luyện và thực hành theo chủ đề mình muốn như Science, Family, Places...
🔹 Lựa chọn bài tập theo độ khó (Easy - Medium - Hard): Học viên có thể thử sức và tự nâng cao cũng như kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình. Tại trang chủ của website luôn có các chủ đề, các cấp bậc, các bạn có thể thử sức với bài tập, bài thi theo cấp bậc hoặc nâng cao để mở rộng kiến thức của mình.
🔹 Ngoài ra, trong thời gian tới website còn hỗ trợ các bạn tìm kiếm các khái niệm, cách dùng từ, cách sử dụng câu trong tiếng Anh chuẩn xác. Website còn là kênh thông tin hướng dẫn các cách học tiếng Anh mới nhất và hiệu quả cho các bạn tham khảo và vận dụng vào việc học của mình
🔹 Việc học và ôn tập online trở nên dễ dàng hơn vì Học viên có thể tự học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, tự kiểm tra đáp án và trình độ tiếng Anh của mình để có hướng bổ sung kiến thức hợp lý.

❤️🥰Đội ngũ Quản lý và Giáo viên tại ASKademy luôn hướng đến các phương pháp học tập mới, hiện đại, linh hoạt, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0 và hỗ trợ học viên tối đa để đạt được chất lượng giáo dục tốt nhất. Rất mong sự ủng hộ của Quý phụ huynh và các bạn Học viên!