ASKADEMY - MÔ HÌNH GIÁO DỤC THẾ KỶ 21

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy với Cơ sở 2 mới khai trương tại địa chỉ 327A Phạm Văn Chí, Quận 6 hoạt động với mô hình giáo dục hiện đại kết hợp Anh Ngữ - Nghệ thuật - Kỹ năng. Hãy cùng tìm hiểu mô hình giảng dạy mới nhất tại ASKademy Cơ sở 2 nhé!

☀️Phương pháp giảng dạy
Với phương pháp kết hợp Anh văn - Nghệ thuật và Kỹ năng, Học viên tại ASKademy được phát triển toàn diện, được khám phá tài năng qua các hoạt động học tập hiệu quả. Lớp học thực hiện mô hình đạt chuẩn với khoảng 10 Học viên/ lớp do Giáo viên bản xứ và Giáo viên người Việt nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Các bài học được thiết kế theo chương trình mới nhất của các nhà xuất bản quốc tế như Cambridge phù hợp từng lứa tuổi với nội dung phong phú, thú vị, khám phá và kích thích tư duy sáng tạo cho từng Học viên. Đặc biệt, Học viên được học song ngữ Anh - Việt tại các lớp Nghệ thuật của ASKademy.

💫Các lớp học
ASKademy cơ sở 2 có đầy đủ các lớp cho trẻ từ 04 đến 15 tuổi như Anh Văn Thiếu nhi, Anh văn Thiếu niên, Anh văn Giao tiếp, Kỹ năng Nâng cao,… kết hợp cùng các môn Năng khiếu - Nghệ thuật như Múa Ballet, Hội Họa, Piano & Organ, Guitar & Ukuleke, Cờ Vua với mục tiêu giảng dạy toàn diện. Và hơn thế, để rèn luyện kỹ năng cho trẻ ASKademy tổ chức các lớp như Thuyết trình, Tranh luận, Làm việc nhóm,..Ngoài ra, cơ sở 2 còn có các lớp Tiếng Hoa buổi tối.

⭐️Đội ngũ giáo viên
Giáo viên tại ASKademy là những giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm với trình độ giảng dạy được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên nước ngoài đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như: Anh, Mỹ, Úc, Philippines…. Đặc biệt, Giáo viên Nghệ thuật là những nghệ sĩ và vận động viên chuyên nghiệp với nhiều năm giảng dạy Thiếu nhi với nhiều phong cách khác nhau: hài hước, nghiêm túc, thân thiện, chỉn chu… và tất cả đều hướng tới việc khơi gợi khả năng tìm tòi, sáng tạo, say mê yêu thích học tiếng Anh và năng khiếu của trẻ.

🌟Cơ sở vật chất
Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và Nghệ thuật, ASKademy đầu tư xây dựng phòng học hiện đại, thông thoáng nhằm đem đến chất lượng giảng dạy cao nhất. Cơ sở 2 có nhiều phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như Màn hình, TV, Máy điều hòa, Wifi,.. Đặc biệt còn có các phòng học chức năng như phòng múa kính thuỷ, phòng học đàn, phòng học vẽ... Lớp học được trang trí với tông màu tươi sáng, bắt mắt, vệ sinh luôn được đảm bảo nhằm tạo ra không gian thoải mái nhất để Học viên cảm nhận mỗi ngày đi học là một ngày vui!

🌼✨Mang đến kiến thức, khả năng ngôn ngữ chuẩn xác và phát triển tài năng Nghệ thuật cho tất cả Học viên là điều mà ASKademy đã đang và sẽ luôn luôn thực hiện trong suốt hành trình của mình. Hãy đến ASKademy để học trải nghiệm và khám phá hơn nữa nhé!

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)