LAVENDER KHOE SẮC TRƯỚC HOÀNG HÔN - GÓC TÁC PHẨM HỘI HỌA XUẤT SẮC

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

 🌟VƯỜN HOA NGHỆ THUẬT của lớp vẽ tại ASKademy kỳ này khoe sắc với gam màu tím dịu dàng, lãng mạn của hai bạn Nguyễn Lại Hoàng Kim và Võ Hoàng Bảo Ngọc.

Cùng một chủ đề HOA LAVENDER các bạn đã vẽ lên tác phẩm của mình với những cảm xúc, tâm trạng khác nhau.

🌟Bạn Bảo Ngọc phác họa ý tưởng “VƯỜN HOA LUNG LINH ” với hoàng hôn và gam màu tím của những đóa hoa Lavender dịu dàng, tạo cho người xem hoàng hôn màu tím lãng mạn; Riêng bạn Hoàng Kim với ý tưởng “VƯỜN TRONG GIÓ” với những đóa hoa với màu sắc vui tươi, lung linh khoe sắc, đùa giỡn trước gió trong khung cảnh hoàng hôn đang về tạo cho người xem cảm giác nhẹ nhàng sau một ngày dài bận rộn.

🥰Lớp Vẽ tại ASKademy luôn mang đến cho các bé sự sáng tạo và thể hiện ý tưởng qua từng chủ đề theo cách riêng của mình:

🔹Lớp khoảng 5 học viên/ giáo viên

🔹Học viên được hướng dẫn kỹ lưỡng từ cách pha màu, phối màu từ màu biển, màu lá, màu hoàng hôn, màu ráng chiều,... để tạo nên bức tranh có màu sắc chuẩn và đúng ý tưởng cần thể hiện.

🔹Giáo viên hướng dẫn và diễn giải thêm về ý tưởng để các bạn phát huy sự sáng tạo, thể hiện nét đặc trưng riêng.

🔹Các chủ đề đa dạng, phong phú và gần gũi với tuổi thơ để trẻ có thể dễ dàng tưởng tượng và phát triển theo ý tưởng và sở thích của mình.

🔹Được khám phá nhiều chất liệu khác nhau như màu sáp, màu nước, đất sét, giấy craft...

🔹Dạy xen kẽ song ngữ Anh-Việt theo giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ tối đa.

Thời gian học: Các tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7 và chủ nhật. 

😍Đến với Lớp vẽ tại ASKademy, các bạn nhỏ sẽ được thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình, thả vào từng bức ảnh những suy nghĩ, ước mơ đầy ý nghĩa của tuổi thơ.

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả nhé!