ASKADEMY VINH DỰ TRÌNH DIỄN TẠI LỄ KỶ NIỆM QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM - CAMPUCHIA 2022

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 21/08/2022

Ngày 22/6 vừa qua, các MC và Diễn viên nhí của ASKademy đã vinh dự được Tổng Lãnh Sự Campuchia gửi thư mời biểu diễn tại lễ kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Campuchia - Việt Nam.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Học Viên Tài Năng Nhí của ASKademy đã tự tin thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và đầy tự tin, cũng như bùng nổ hết mình với các màn trình diễn điêu luyện trên sân khấu trước các Nguyên Thủ Quốc Gia của Việt Nam – Campuchia, nhiều Tổng Lãnh Sự các nước Canada, Cuba, Hungary, Italy, Indonesia, Kuwait, Lào, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Sỹ,… và rất nhiều Đại Biểu của các ban ngành, đoàn thể.

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả nhé!

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com