😍😍😍 BUỔI GIAO LƯU GIỮA CA SĨ ĐINH TUẤN KHANH VÀ LỚP TÀI NĂNG ASKADEMY

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 19/10/2022

📸 Vào tối 14/10 vừa qua, buổi giao lưu giữa ca sĩ Đinh Tuấn Khanh (thành viên nhóm nhạc Rock Microwave) và Học Viên lớp Tài Năng ASKademy đã diễn ra vô cùng ấm cúng và thân mật. Tham dự sự kiện còn có Cô Nguyễn Thị Ngoan - Giám Đốc Trung Tâm ASKademy cùng các Thầy Cô lớp Tài Năng như Thầy Bùi Thái Hòa, Cô Bùi Thị Thùy Dương, và Thầy Phạm Hồng Đăng Phúc.

🎤 ASKademy-ers đã tự tin gửi tặng "chú Khanh" ca khúc "Tìm lại" nổi tiếng của ban nhạc, và người nghệ sĩ tài hoa với tình yêu âm nhạc cháy bỏng đã làm nóng không khí với ca khúc "Sống một lần rồi thôi" - được anh Tuấn Khanh trình bày vô cùng xuất sắc và đầy cảm xúc.

🌻 Ca sĩ Đinh Tuấn Khanh đã nhiệt tình giải đáp các câu hỏi của Học Viên cũng như chia sẻ về chặng đường đi hát của mình. Với sự thân thiện và gần gũi của anh, Học Viên đã có dịp lắng nghe và học hỏi những kinh nghiệm quý báu về kỹ thuật và tinh thần khi biểu diễn trên sân khấu. Anh Khanh đã động viên các bé: "Khi các con có niềm yêu thích và được đứng trên sân khấu, các con đừng run rẩy hay sợ sệt mà hãy cứ thoải mái, tự tin, nhìn thẳng vào mắt mọi người, các con sẽ làm tốt."

🥰 Buổi gặp gỡ với ca sĩ Đinh Tuấn Khanh đã tiếp thêm năng lượng và cảm hứng cho Học Viên tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. ASKademy hy vọng Học Viên lớp Tài Năng sẽ luôn tự tin, chăm chỉ và cháy hết mình để tỏa sáng, các em nhé! 💪💪💪

Ngoài các lớp Anh văn Cambridge, luyện thi IELTS, lớp Nghệ thuật (gồm Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ Vua, Nhảy hiện đại, Piano, Guitar, Ukulele, Trống,...) ASKademy có lớp Tài năng đào tạo 7 kỹ năng sân khấu. Ba Mẹ hãy cho con đến ASKademy để trải nghiệm môi trường học Anh văn - Nghệ thuật chất lượng trong khu vực Quận 8 nhé. 

Mọi người cùng chụp một tấm hình kỷ niệm!

Tay trống cừ khôi Huy Khánh đang say sưa theo giai điệu.

Guitarist Thế Quân phiêu theo bài hát, xuất thần theo tiếng đàn.

"Ồ, con thật ngưỡng mộ chú!"

Chú Khanh và Thầy Phúc nói gì mà vui vậy ta?

Chú Khanh đang lắng nghe câu hỏi từ Học Viên.

Bó hoa nồng thắm được cô Ngoan trao tặng đến chú như lời cảm ơn sự có mặt của chú ngày hôm nay.

"Cho tụi con xin chụp hình với chú ạ!"

Mọi người pose dáng cười tươi chụp hình cuối chương trình!