CÙNG ASKADEMY XÂY DỰNG SỰ “ TỰ TIN” CHO TRẺ NGAY TỪ HÔM NAY!

Đăng bởi Nhung Marketing Ngày đăng: 25/02/2021

TỰ TIN là chìa khóa cơ bản nhất để mở mọi cánh cửa thành công. Ranh giới giữa thành công và thất bại đôi khi chỉ cách nhau bởi hai từ “TỰ TIN".
Thế nhưng, TỰ TIN không đơn giản chỉ nằm trong suy nghĩ, nó không tự nhiên hiện hữu mà đến từ lòng nhiệt huyết và những thành quả đạt được qua thời gian dài rèn luyện. TỰ TIN phải gắn liền với khả năng thực, giá trị thực của mỗi con người. Ai trong chúng ta cũng đều muốn con mình có sự TỰ TIN trong các lĩnh vực học tập, vui chơi, giải trí và các hoạt động xã hội. Nhưng để giúp trẻ vượt qua chính mình, đạt được TỰ TIN là điều không hề dễ dàng.
🌻Vậy làm thế nào giúp trẻ TỰ TIN? Hãy cùng ASKademy giúp trẻ TỰ TIN ngay từ hôm nay nhé!

🏵 Xây dựng sự TỰ TIN cho trẻ
Nhiều chuyên gia cho rằng, bước đầu tiên và đơn giản nhất để giúp trẻ TỰ TIN là cho trẻ tham gia các lớp Nghệ thuật hoặc các Câu lạc bộ rèn luyện kỹ năng. Ở từng lứa tuổi sẽ có các lớp phù hợp khả năng và tâm sinh lý của trẻ, độ tuổi 04- 05 tuổi có thể tham gia lớp Vẽ, Hát, Nhảy, Múa... , trẻ 06 tuổi trở lên nên tham gia tốt các lớp Cờ vua, Cờ tướng, Nhảy, Hát, Đàn Guitar…. Khi tham gia các lớp nghệ thuật, được trải nghiệm giao tiếp trước đám đông, trình bày ý tưởng, tác phẩm của mình sẽ giúp trẻ vui hơn, thú vị hơn và ngày càng TỰ TIN hơn.

🏵Nơi cho trẻ được trải nghiệm và tỏa sáng
Vẫn biết TỰ TIN rất quan trọng nhưng để tìm được nơi phù hợp cho trẻ trải nghiệm và thể hiện hết tài năng của mình là điều mà các bậc Phụ huynh luôn trăn trở. Hiểu được điều đó, ASKademy với mô hình học hiện đại kết hợp Anh văn- Nghệ thuật - Kỹ năng sẽ giúp Phụ Huynh tìm môi trường học tốt nhất cho trẻ. Với các lớp Tiếng Anh và Nghệ thuật như Cờ Vua, Đàn Guitar, Hát, Nhảy, Múa,... Học viên được khơi gợi khả năng tìm tòi sáng tạo qua các hoạt động trong từng chủ đề bài học. Điều đó, giúp trẻ mạnh dạn hơn, TỰ TIN hơn và trưởng thành hơn sau mỗi giờ học.

🏵ASKademy là nơi hội đủ các yếu tố giúp trẻ xóa bỏ sự rụt rè nhút nhát để trở nên TỰ TIN hơn, năng động hơn.
ASKademy tự hào đón nhận niềm vui từ nhiều Học viên: em Wong Kin Chung Jimmy (10 tuổi) tự tin biểu diễn các bước nhảy điêu luyện và ngón đàn guitar lả lướt đã hút hồn khán giả trên các sân khấu tầm cỡ trong Thành phố, em Nguyễn Từ Uyên Như (12 tuổi) TỰ TIN trên sân khấu trình bày bằng tiếng Anh ước mơ làm Bác sĩ của mình, em Nguyễn Huỳnh Nghị (10 tuổi) TỰ TIN phát biểu bằng tiếng Anh trước đại biểu của 10 nước ASEAN và Nhật Bản … và còn nhiều Học viên nhí khác đã TỰ TIN biểu diễn đàn, hát, nhảy múa,... trên sân khấu của ASKademy và trên sân khấu nhiều nơi khác như Đại Học Ngoại Thương, CTY âm nhạc Amanotes, nhà Văn Hóa Quận 5, Nhà Văn Hóa Quận 8, ...

✨Hãy đến ASKademy để cùng Bé chinh phục ước mơ và vươn đến thành công!

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)