𝐂𝐎́ 𝐆𝐈̀ 𝐇𝐀̂́𝐏 𝐃𝐀̂̃𝐍 𝐓𝐀̣𝐈 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐂𝐀́𝐂 𝐊𝐘̀ 𝐓𝐇𝐔̉ “𝐀𝐒𝐊𝐌𝐀𝐓𝐄 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐍𝐀𝐌𝐄𝐍𝐓” 𝐕𝐔̛̀𝐀 𝐐𝐔𝐀?

Đăng bởi NGUYỄN NGỌC THANH VÂN Ngày đăng: 09/08/2023

🌼Vào một chiều thứ 7 đầu tiên của tháng 08, tại ASKademy đã diễn ra ngày hội dành riêng cho kỳ thủ “ASKMATE Tournament” - một sự kiện thi đấu giao lưu, tranh giải dành cho Học viên các lớp Cờ vua của ASKademy và Câu lạc bộ Cờ Vua Chess4Mate.

🌈Các kỳ thủ có mặt đúng giờ trong tâm trạng phấn khởi làm thủ tục “check-in” như đeo vòng tay, đội nón kỳ thủ, chụp ảnh với backdrop, sau đó các em được hướng dẫn lên phòng thi theo hạng tuổi và nghe phổ biến luật thi đấu. Các tốp kỳ thủ lần lượt check-in, bắt đầu với các Học viên ASKademy rồi lần lượt đến đoàn xe của các ‘bạn đồng môn’ từ Chess4mate và một số gương mặt thí sinh tự do cũng rất đáng gờm từ các Nhà thiếu nhi.

🤩Với tinh thần thi đấu nghiêm túc và tập trung cao độ kéo dài qua suốt 5 ván đấu theo hệ Thuỵ Sĩ, các kỳ thủ vẫn giữ phong độ ổn định và tuân thủ các quy định cuộc thi, tạo nên một bầu không khí không kém phần căng thẳng cho cả Phụ huynh khi theo dõi qua màn hình camera dưới sảnh chờ. Sau khi kết thúc 03 ván đầu tiên, kỳ thủ được “phục vụ liền tay” các món Tea-break ngon ngon. Ăn uống cùng nhau giúp các em thư giãn khi có những giờ phút vui đùa và kết thêm nhiều bạn mới. Trong khi đó, không khí ở sảnh luôn được “giữ nhiệt” vì có nhiều Phụ huynh ngồi chờ con, xem trực tiếp các bé đánh cờ qua màn hình Livestream, cũng như theo dõi Bảng xếp hạng sau mỗi vòng thi.

❤️Ban Tổ chức giải đấu ASKMate Tournament 2023 ASKademy và câu lạc bộ cờ vua Chess4Mate một lần nữa chúc mừng các em đã tham gia thi đấu hết mình và nhận được nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ban tổ chức rất vui khi đã tổ chức thành công giải đấu “ASKMATE Tournament” lần này. Chúng mình hẹn các kỳ thủ những sự kiện cờ vua hấp dẫn tiếp theo nhé!😘