GIAN HÀNG MÙA HÈ

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 23/02/2021

Chiều ngày 13.05.2018,  “GIAN HÀNG MÙA HÈ” đã được diễn ra tại ASKademy với sự tham gia của các em Học viên với nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, với sự nổi bật các gian hàng đã tạo nên sự thú vị của chương trình:

  • Gian Cờ vua: Các kỳ thủ ASKademy đã “khăn áo” và chấp nhận thách đấu bởi các đối thủ trong và ngoài ASKademy. Trong bầu không khí gây cấn, những cuộc đấu cờ căng thẳng, hồi họp đã làm nên một cuộc thi đấu trí tuệ đầy bổ ích.
  • Gian Tô tượng: Tượng thạch cao với đa dạng hình dáng và kích thước cùng với những sáng tạo mỹ thuật từ các bạn Học viên đã làm nên các sản phẩm mỹ thuật đáng nhớ trong chương trình.
  • Gian Thủ công: Từ sự khéo léo, các ý tưởng độc đáo mà các Học viên tại ASKademy đã làm nên những vòng tay, cài tóc, bình hoa,… thật là xinh xắn!!
  • Gian hàng Sách cũ, Ẩm thực: Các đầu sách có giá dao động từ 5000 VND đến 30 000 VND, đa dạng các thể loại: truyện tranh, văn học, lịch sử, ngoại ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Pháp…) được các Học viên ASKademy đứng ra tổ chức. Ở gian Ẩm thực được sự ủng hộ bởi rất nhiều bạn và đây cũng là gian hàng hoạt động tấp nập từ đầu giờ đến cuối giờ trong chương trình.
  • Gian Sinh trắc học vân tay: Với sự hỗ trợ từ đối tác Infolife. Đây là khu vực dành riêng cho các Học viên quan tâm đến việc tìm hiểu về bản thân. Chỉ sau vài ngày, kết quả bản phân tích vân tay đã được trả về qua email của Quý Phụ huynh.

Cuối cùng, để tạo thêm sự thành công cho chương trình, Đêm nhạc hè là điều không thể không nhắc đến. Học viên đến từ các lớp Tài năng của ASKademy lần lượt xuất hiện và trình diễn các tiết mục múa ballet, kịch Cô bé bán diêm (phiên bản tiếng Anh), hát múa hiện đại… đã làm cho bầu không khí của chương trình trở nên nhộn nhịp và vui tươi hơn.

Khép lại chương trình, đội ngũ ASKademy hy vọng sẽ có thể tổ chức thêm nhiều và nhiều hơn các sân chơi như thế này để có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các Học viên.