GÓC CHIA SẺ TỪ GIÁO VIÊN ASKADEMY

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 08/09/2021

…Thời gian này năm ngoái, mình đang bận rộn cho các bạn nhỏ khoá Presentation. Xác định vui là chính để các bạn nhỏ thoải mái nói theo ý thích nên topic cũng đơn giản.

Đây là Khánh Linh, cô bé "super cute" đến từ lớp "STARTER TEST", bé ngoan hiền, lễ phép và rất giỏi, vốn kiến thức đã nắm rất vững từ lớp "STARTERS" nhưng đến khoá "Presentation" mới có dịp luyện thêm. Ngoài ra có hai anh em cực kì vui tính Nam Khôi – Đức Thiện đến từ lớp "FLYERS 1". Có thể nói lớp của các bạn từ "MOVERS" trở lên rất sôi nổi, rộn ràng và tất nhiên cũng…rất mệt mỏi, mình phải dốc hết sức để giữ được trật tự tối thiểu của lớp, có điều hai anh em hay trêu chọc nhau lại còn trêu chọc các bạn khác khiến mình lắm lúc khó xử, nhưng cơ bản là vui!

Có một trải nghiệm thú vị với Khôi: khi biết Giáo Viên cho thoải mái chọn chủ đề theo ý thích là Khôi không chọn trong danh sách của Giáo Viên đưa ra mà chọn một chủ đề ở ngoài khiến mình khá lúng túng, lúc đầu tưởng sẽ phải nhờ tới bạn bè trong ngành hàng không giúp đỡ để ra ý tưởng, nhưng rồi mình đơn giản hoá vấn đề và giúp Khôi hoàn thành bài trong khả năng của một học sinh FLYERS, suốt ba buổi học chỉ ngồi yên tại bàn để lên ý tưởng và nhờ mình cho từ vựng. Và công trình của hai thầy trò đã khiến cho cả hai không hề thất vọng, còn Thiện thì nhờ những khoảnh khắc vui nhộn này mà thầy trò có những tràng cười sảng khoái quên đi hết mệt mỏi.

Một năm trôi qua quá nhanh, dịch đang căng và mình chỉ ở yên trong nhà, mở lại những clip Speaking của học trò xem. Nhớ cái không khí ở ASK, nhớ mấy học trò và chỉ trông ngóng ngày được trở lại!

☀️😍Chia sẻ của thầy Lâm Nguyễn, Giáo Viên tiếng Anh về 3 học trò cưng của mình tại ASKademy 😍☀️

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả!