HALLOWEEN ĐÁNG NHỚ CỦA ASKADEMY-ERS 🤩👻

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 03/11/2022

Khác với sự kiện Trung thu hoành tráng vừa qua, ASKademy đã tổ chức đêm Halloween ấm cúng mà vô cùng thú vị trong sự náo nức tham gia của Học Viên với nhiều hoạt động hấp dẫn.

🎃🔥 *Hoạt động vẽ mặt (Face painting): Học Viên rất vui khi lần đầu được tham gia hoạt động vẽ mặt và được các Thầy Cô vẽ lên mặt hoặc cánh tay hình ảnh mình yêu thích. Bé cười tít mắt khi tác phẩm hoàn thành và phấn khởi khoe với bạn bè, không quên kể nhau nghe những câu chuyện về hình vẽ mình chọn và tạo dáng chụp ảnh khiến không khí thêm phần rộn rã! 🥰🥰🥰

🎃🔥 *Hoạt động trò chơi Halloween: Các trò chơi vận động theo chủ đề Halloween được tổ chức để kết hợp học và chơi như tìm hình bị giấu, thi đoán chữ được dẫn dắt bởi sự duyên dáng của các Thầy Cô ở ASKademy. Học Viên đã vận động xuyên suốt chương trình nên khi nhận được quà bánh kẹo, các em thoải mái "tận hưởng" vì vừa thấy vui mà cũng vừa thấy... đói!

Từ nhiều năm nay, lễ hội Halloween là dịp để Học Viên lẫn các Giáo Viên ở ASKademy vui đùa, được mặc những trang phục đẹp và có những kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng, ASKademy-ers sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để Ba Mẹ và Thầy Cô tự hào nhé! ❤❤❤

Trung tâm tiếng Anh ASKademy Quận 8 có các lớp Anh văn chuẩn Cambridge, lớp tiếng Hoa, Pháp, Tây Ban Nha dành cho học viên từ 04 tuổi. Trung tâm còn có các lớp hát tiếng Anh, vẽ, cờ vua, nhảy hiện đại, múa ballet, piano, guitar, ukulele, trống, cùng các lớp luyện thi và kỹ năng... Phụ Huynh hãy đưa bé đến trải nghiệm môi trường học chất lượng, sáng tạo và uy tín nhé! 

ASKademy-ers và Thầy Cô ai cũng đều thấy vui vì chơi Halloween quá đã ~!

Các Bé có nhận ra Thầy Cô của mình không nào? 😈

Nét vẽ đầy tâm huyết đến từ vị trí Cô Tracy - Giáo Viên dạy vẽ của Trung Tâm 🤩

Học Viên chọn hình để Cô họa sĩ vẽ cho Bé

Ai chà, ai đây mà nhìn sợ dữ vậy ta? 🎃🥰

Hì hì 🤩

"Thầy Cô nhìn Trí có thấy sợ không?"

"Con chọn con sư tử đó tại con thích con sư tử nhất!"

Hình vẽ cũng "ngầu" như Đăng Khoa!

"Hai cô và tụi con tạo dáng chụp hình nha, 2...3!" *tách* 📸

"Thầy Cô ơi, một lát con hóa trang làm phù thủy nha!" - "Ok con!" 👍

Chơi vui quá đã, lại còn có quà là đây! 😁

Học Viên thích mê khi được nhận bánh kẹo từ Thầy Cô! 🤩