HỌC ISPEAK - TỰ TIN TRÌNH BÀY ĐIỀU MÌNH THÍCH!

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 04/10/2022

Để có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, người học cần tự tin và có môi trường để thực hành. Hiểu được điều này, ASKademy luôn hướng đến xây dựng một môi trường học chủ động, thúc đẩy sự tự tin cho Học viên, khuyến khích các em trau dồi vốn từ, phát âm và cử chỉ cơ thể. ASKademy thường xuyên tổ chức các lớp ISPEAK dành cho Học Viên với nhiều cấp độ và tạo cơ hội cho Học viên thể hiện trước đám đông.

Tham gia lớp ISPEAK với Giáo viên nước ngoài, Học viên được thực hành nói tiếng Anh nhiều nhất có thể để dần hình thành khả năng nói trôi chảy và tự nhiên. Lớp học chính là bước chuẩn bị tốt cho các em trước khi bước vào những kỳ thi chinh phục các chứng chỉ Cambridge như STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET,... và các chứng chỉ Quốc tế khác như IELTS, TOEFL, SAT... Mỗi lớp có từ 4 đến 6 Học Viên dưới sự hướng dẫn của Giáo Viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, Philippines, New Zealand,... Trong quá trình học, Giáo Viên sẽ khơi gợi và khuyến khích để Học viên hứng thú tập nói qua những chủ đề đa dạng, hấp dẫn và mang tính thời sự.

Không khí thoải mái và vui nhộn của lớp học sẽ rút ngắn khoảng cách giữa Thầy và trò. Bên cạnh đó, chủ đề hấp dẫn sẽ giúp Học viên quên là mình đang sử dụng tiếng nuớc ngoài để có thể tranh luận tự nhiên hơn, cùng nội dung bài học lôi cuốn sẽ làm Bé hứng thú và dễ nhớ hơn. Nhờ lớp ISPEAK, ASKademy-ers đã tự tin hơn rất nhiều trong việc nói tiếng Anh.

Các Học viên mong muốn cải thiện kỹ năng SPEAKING, hãy đến ngay với ASKademy để trải nghiệm lớp học thú vị này nhé!

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả! 

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com