HỘI THẢO "ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI"

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 23/02/2021

Tổng kết Hội thảo Định hướng tương lai cho trẻ | Shape your child’s future

 

Vào ngày 14/4/2018, Hội thảo Định hướng tương lai cho trẻ đã được diễn ra tại ASKademy với sự tham gia của 170 Học Viên cùng hơn 50 Quý Phụ Huynh. Kết quả này cho ta thấy sự quan tâm về định hướng tương lai, các điểm mạnh của các Học viên tại trung tâm, và đó cũng là một phần cốt lõi và mục tiêu hướng đến của Quý Phụ huynh cùng sự hỗ trợ của tập thể ASKademy.

 

Hội thảo với sự nổi bật là Hoạt động Sinh trắc học vân tay đến từ đối tác của ASKademy là Global iTalent Info Life. Các Học viên tham gia được trải nghiệm lấy vân tay để nhận tư vấn miễn phí về lĩnh vực Công việc Nghề nghiệp. Trong đó, có hơn 25 Phụ huynh đã đăng ký nhận bản đầy đủ 7 lĩnh vực trong sinh trắc học vân tay cho con, gồm: Sở trường hoạt động, Sinh lý học, Tố chất thể thao, Thông tin tâm lý, Thông tin sức khỏe, Hệ thống giá trị, Công việc và nghề nghiệp.

 

Huỳnh NghịMinh Uyên là 2 Học viên xuất sắc được ASKademy tài trợ nhận bản đầy đủ 7 lĩnh vực trong sinh trắc học vân tay ngay trong thời gian diễn ra Hội thảo. Với kết quả được trao ngay trong buổi hội thảo, ông nội bé Nghị chia sẻ: “Tôi sẽ đọc thật kỹ bản kết quả này, tôi nghĩ cần phải xem lại nhiều lần.” Cùng cảm giác đó, mẹ Minh Uyên vui vẻ xoa đầu em và nói: “Đúng là mấy năng khiếu này giống với Uyên quá!”.

 

Hai diễn giả của ASKademy là Thầy Michael Hall từ nước AnhQuản lý nghệ thuật - Thầy Đăng Phúc đã cùng Quý Phụ huynh trao đổi về 2 nội dung liên quan đến: Chi tiết về chương trình học của các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Phần Lan…cùng lợi ích đến từ việc kết hợp học Tiếng Anh & Nghệ thuật. Các trao đổi đã mở ra thêm nhiều cách nhìn mới cho tất cả người tham dự.

 

Hội thảo cũng đã trở nên sinh động hơn với các tiết mục văn nghệ đến từ Quý thầy/cô và Học Viên ASKademy. Hai tiết mục nổi bật bao gồm: Song tấu Piano Garden (Sáng tác: Thầy Đăng Phúc – Trình diễn: Huỳnh Nghị & Minh Uyên); Hát múa Together we win (Sáng tác: Thầy Đăng Phúc – Trình diễn: Thầy Đăng Phúc cùng Huỳnh Nghị & Minh Uyên).

 

Đi qua các hoạt động, ASKademy mong muốn hỗ trợ các Học viên hiểu về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Albert Einstein từng nói: “Nếu đánh giá một con cá bằng khả năng leo cây, con cá đó sẽ dành cả cuộc đời còn lại để tin rằng nó là một đứa ngu đần.”

ASKademy luôn tin rằng: “Mọi đứa trẻ đều là thiên tài”.