🌟HUỲNH NGỌC MẪN - 🥰CÔ BÉ YÊU ANH NGỮ

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 23/05/2020

Huỳnh Ngọc Mẫn (10 tuổi) Trường tiểu học Nhật Tảo - Cô bé lanh lợi, vóc dáng thanh mảnh, rất giỏi tiếng Anh, đàn hay, vẽ đẹp được bao bạn bè yêu mến, trầm trồ.

🌼Ngọc Mẫn gắn bó với ASKademy cơ sở 2 - Phạm Văn Chí từ ngày trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động cho đến nay ở lớp Movers 3 và các lớp Vẽ, Nhạc cụ.

Mẫn yêu Anh Ngữ và rất háo hức khi được học nhiều giờ tiếng Anh cùng lúc tại ASKademy. Em tâm sự “Con rất thích khi được học tiếng Anh liên tục và được tham gia thảo luận, trò chuyện cùng Thầy Cô nước ngoài bằng tiếng Anh ngay tại lớp học nên không bao giờ chán!”

Mẫn còn chia sẻ: “Học tiếng Anh ở ASKademy rất vui, Thầy Cô rất gần gũi, dạy rất tận tình, chỉnh sửa cho tụi con từng cách phát âm, đặt câu, dùng từ, và đặc biệt con rất thích được học nhiều giờ tiếng Anh... Nhờ Học tiếng Anh ở đây mà trình độ tiếng Anh của con tiến bộ lắm, bây giờ con có thể tự tin giao tiếp với Thầy Cô người nước ngoài, nhớ được rất nhiều từ vựng”.

Cô nàng chăm chỉ luôn đến lớp sớm 20 phút trước giờ học để được trò chuyện với Thầy Cô bằng tiếng Anh tại ASKademy. Bằng sự ham học hỏi, yêu Anh ngữ cùng với sự chăm chỉ học tập, Ngọc Mẫn đạt nhiều thành tích xuất sắc: 4 năm liền học sinh xuất sắc, Giải nhì cấp trường môn vẽ, giải nhất toàn trường vở sạch chữ đẹp 2 năm liền.

🌳Mẫn chia sẻ thêm: “Con muốn học thật giỏi đặc biệt là tiếng Anh để được trở thành nhà khoa học và được nghiên cứu khoa học với người nước ngoài”.

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả nhé!