KHI TIẾNG ANH KẾT HỢP NGHỆ THUẬT

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy không chỉ mang đến chương trình Tiếng Anh chất lượng còn đào tạo những “Tài Năng Nhí” ở các môn nghệ thuật như Hội Họa, Cờ Vua, Đàn, Hát. Kì này, ASKademy xin giới thiệu hai gương mặt “Đa Tài” trong làng Tiếng Anh và Nghệ thuật.
🥰Cậu bé cá tính đam mê hội họa 

"Tài Năng Nhí” Đỗ Tấn Dũng (9 tuổi) gây ấn tượng với Thầy Cô, bạn bè ASKademy bằng sự sáng tạo, khéo léo trong Hội Họa, thích thú với Cờ Vua và tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Tấn Dũng đến với gia đình ASKademy khi Dũng Năm tuổi, là một cậu Bé cá tính, sống tình cảm nhưng khá khép kín. Sau gần Năm năm gắn bó với ASKademy, giờ đây Dũng cởi mở, tự tin, giỏi Tiếng Anh và có thể giao tiếp tốt với Thầy Cô người nước ngoài. Bằng niềm đam mê Hội Họa, Dũng vẽ lên những tác phẩm sáng tạo rất chất, rất riêng. Dũng rất yêu biển nên tranh của Dũng thường thể hiện những con tàu vượt đại dương. Những tác phẩm về "Tàu" của Dũng được thể hiện bằng niềm đam mê bởi chỉ có đam mê mới có thể quan sát tỉ mỉ từng chi tiết, từng đường nét từ hình thật như thế. Đây là kết quả của quá trình học tập chăm chỉ của Dũng trong thời gian theo học chương trình Anh Văn kết hợp Nghệ Thuật tại ASKademy cũng như sự hỗ trợ tích cực từ phía các Thầy Cô tại Trung Tâm.
Chia sẻ cùng các bạn sau hơn Năm năm học tập tại ASKademy, Dũng nói: “Lúc mới vào học mình hơi ngại và hơi sợ nhưng giờ mình thấy vui vẻ hòa đồng và không còn sợ nữa. Thầy Cô thường xuyên tổ chức các hoạt động biểu diễn, thi đua, khen thưởng động viên tụi mình trong lúc học. Điều này giúp tụi mình phấn khởi nhiều hơn trong học tập Tiếng Anh cũng như sáng tạo trong các môn Nghệ Thuật”.
🥰Hot girl đa tài

Với thành tích đáng ngưỡng mộ, cô bé dễ thương Nguyễn Minh Anh học lớp Hai Trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5 đã đạt giải nhất cấp trường môn Vẽ và đã tham gia thi Vẽ cấp quận. Hơn thế, Tiếng Anh Minh Anh cũng rất giỏi, lại còn đàn hay, hát tốt.

Vui vẻ, phấn khởi, Minh Anh chia sẻ: “Đạt được giải thưởng tất cả là nhờ mình học Vẽ tại ASKademy đấy. Môn Vẽ ở ASKademy, với một chủ đề, Thầy Cô sẽ gợi cho tụi mình những ý tưởng để sáng tạo ra những đường nét riêng trong từng tác phẩm. Do đó, tác phẩm trong lớp Vẽ tụi mình rất sáng tạo và phong phú (hihi). Học Tiếng Anh ở ASKademy không hề dễ nhưng tụi mình luôn thấy vui và hứng thú, hơn nữa lại nhớ bài ngay tại lớp. Với pháp giảng dạy sinh động bằng các chủ đề, các trò chơi, các câu đố.. Thầy Cô ASKademy luôn tạo động lực chúng mình muốn đến lớp thường xuyên để được học tập và vui chơi. Học ở ASKdemy như được vừa chơi vừa học nên không bao giờ chán và luôn đạt được những thành tích tốt nhất”.

Minh Anh còn chia sẻ: “Sau khi học ở ASKademy trình độ Tiếng Anh của mình tốt lên rất nhiều, giờ mình có thể tự tin giao tiếp với Thầy Cô người nước ngoài. Ở ASKademy ngoài Tiếng Anh còn có nhiều môn nghệ thuật cho chúng mình học tập và sáng tạo rất vui!”

🏵🤹‍♀️??? GÓC HỎI - ĐÁP

  🤓 TẤN DŨNG

  • ASKademy: Tấn Dũng thích học Anh Văn ở ASKademy hay ở Trường hơn?
    Dũng: Dạ, Con thích học Anh Văn ở ASKademy hơn vì vui hơn, thú vị hơn, dễ hiểu hơn ạ.
  • ASKademy: Tấn Dũng thấy Thầy Cô ở ASKademy thế nào?
    Dũng: Dạ, Thầy Cô ở ASKademy rất gần gũi, thân thiết với chúng con ạ.
  • ASKademy: Tấn Dũng thích Thầy Cô nào nhất tại ASKademy?
    Dũng: Dạ con thích Cô AN dạy vẽ và Thầy DION ạ
  • ASKademy: Ước mơ Tấn Dũng muốn sau này làm nghề gì nè?
    Dũng: Dạ, Con ước mơ làm Họa Sĩ hoặc Bác Sĩ ạ.

💞💞MINH ANH

  • ASKademy: Minh Anh thích nhất điều gì tại ASKademy?
    Minh Anh: Dạ, Con thích nhất là phương pháp học dạy của ASKademy ạ.
  • ASKademy: Ước Mơ sau này của Minh Anh là làm nghề gì?
    Minh Anh: Dạ, làm nghề gì liên quan đến Tiếng Anh ạ

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)