🥇♟KỲ THỦ CỜ VUA NHÍ CỦA ASKADEMY

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 21/12/2019

Giải Nhất cấp trường Rung Chuông Vàng bằng Tiếng Anh (khi đang học lớp Ba, vượt qua các anh chị lớp Bốn và Năm), Giải Ba cấp quận môn Bóng Bàn, Giải Nhất cấp quận môn Cờ Vua và học sinh xuất sắc 3 năm liền… là thành tích đáng khích lệ của “Hotboy tài năng” Trần Lê Thái Hùng 9 tuổi (học lớp Bốn, trường Bàu Sen, Quận 5). Không ngại kẹt xe hay mưa nắng, …Hùng đã đồng hành với ASKademy gần 2 năm qua các lớp Tiếng Anh, Cờ Vua, Piano, Nhảy, Vẽ ….

Hùng cho biết: “Trước kia con được Ba dạy chơi Cờ Vua ở những bước đơn giản và học tại ASKademy con đã biết chơi đúng kỹ thuật ở những thế cờ khó hơn nên đã được giải thưởng. Con rất thích học Cờ Vua ở ASKademy vì con được thi đấu cùng các bạn, cùng Thầy Cô tại lớp và được sửa các nước cờ sai để lưu ý tránh mắc lỗi khi thi đấu.”
Tiếng Anh của Hùng rất tốt, giao tiếp tự tin nhờ vốn từ vựng do được học nhiều giờ với Giáo viên bản ngữ, được trải nghiệm qua các trò chơi bằng tiếng Anh….Đầu tháng 12, Hùng đã thi FLYERS và đang chờ kết quả (cấp độ dành cho các anh chị lớp Năm)
Hùng còn chia sẻ: “Con đã học ở Trung tâm khác nhưng con thích học ở ASKademy hơn vì ở đây cho con không khí vui vẻ, kiến thức dễ tiếp thu, dễ nhớ bài và còn được các Thầy Cô chỉnh sửa khi phát âm không đúng. Các môn học đều được chăm chút từ những điều đơn giản nên con cảm thấy gần gũi, dễ hiểu và có hứng thú để học.”
Ước mơ của Hùng là được làm phi công hoặc làm nghề gì có liên quan đến Cờ Vua.

Đâu chỉ các bạn trai, các bạn gái ASKademy cũng chơi Cờ xuất sắc không kém!
Cô gái 10 tuổi nhỏ nhắn xinh xắn rất mê đọc sách, viết truyện, mê Cờ Vua, ham học hỏi,… Lữ Minh Thư (học lớp Năm, trường Tiểu học Bình Hưng) đã giành huy chương Đồng đồng đội cấp huyện môn Cờ Vua đấy nhé!
Thư chia sẻ: “Nhờ Thầy Cô ASKademy đã hướng dẫn con tìm hiểu Cờ Vua qua internet về cách khai cuộc, trung cuộc, tàn cuộc và vận dụng các kiến thức tổng hợp rất hệ thống đã học ở ASKademy. Khi thi đấu, nhớ lại hướng dẫn của Thầy Cô trên bàn cờ tương tác thế là con có ngay chiến thắng đó Cô!”.
Thư còn bảo: “Các buổi học tại ASKademy luôn tạo ra những hứng thú khác nhau, mỗi buổi học với từng chủ đề qua những câu chuyện, những mẫu đối thoại sinh động hay những trò chơi, câu đố trực quan, … đã mang đến những điều thú vị, nội dung bài nhớ ngay tại lớp và dù có đi học cả ngày ở trường và học tại ASKademy đến tận 9h tối nhưng con không bị stress mà cảm giác như có thêm khoảng thời gian "relax" cùng các bạn và Thầy Cô sau một ngày học mệt mỏi… Học ở ASKademy vui lắm luôn đó cô!”
Thư mơ ước trở thành nhà văn sau này.

Chúc Hùng và Thư đạt được ước mơ của mình nhé!
“Học để vui, vui để học” là một trong những mục tiêu mà ASKademy đã và đang mang đến cho tất cả các Học viên.