LEAFLET "CHASE YOUR DREAM"

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 24/02/2021

Leaflet (12/2020) xin được phép ra mắt Quý Phụ huynh, các bạn Học viên với chủ đề về “Chase your dream”. “Chase your dream” – “Ước mơ của bạn” tại ASKademy được khơi gợi và phát huy trong mọi hoạt động bài học, môn học, khóa học và luôn giúp các bạn Học viên chạm đến những ước mơ của mình nhanh nhất, ngắn nhất.

Mỗi Học viên đến với ASKademy đều có nhũng ước mơ riêng của mình. Hiểu được điều đó, ASKademy luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ trên con đường chạm đến ước mơ của mình qua các chương trình học thú vị, sôi động, sáng tạo. Hai tài năng nhí Trần Lê Thái Hùng, Nguyễn Minh Anh đang từng bước chạm đến ước mơ và thành công của mình qua các bài học bổ ích ở ASKademy. Tại ASKademy các Học viên sẽ trưởng thành hơn và thỏa sức bay bổng cùng ước mơ của mình mỗi ngày!

Leaflet “Chase your dream” chính là ấn phẩm lưu giữ lại từng sự kiện của ASKademy trong khoảng thời gian vừa qua, với các nội dung:

 04/2019: Hội Thảo An toàn giới tính: ASKademy không chỉ dạy Tiếng Anh mà còn trang bị cho trẻ kỹ năng sống thiết thực cho Học viên

O5-2019: Bước ngoặt mới của ASKademy: Khai trương cơ sở 2 tại 327A, Phạm Văn Chí, Quận 6
09- 2019: Chương trình “ Đêm hội trăng rằm” và “ Ftu shine 2019” – Nơi tỏa sáng của các tài năng nhí ASKademy
11-2019: SSEAYP R.O.B 2019- Học Viên ASKademy sánh bước cùng bạn bè thế giới
Hãy đến Tủ sách ASKademy vào giữa tháng 3 này, để cùng xem “chase your dream” nhé!