LỚP TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT ASKADEMY – ĐÁNH THỨC TỐ CHẤT THIÊN PHÚ Ở TRẺ

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

Hiện nay, nhiều Phụ huynh nhận ra rằng ngoài việc học văn hóa, trẻ cần trau dồi thêm các kỹ năng nghệ thuật & kỹ năng sống. Tuy nhiên, chọn một nơi rèn luyện phù hợp cho trẻ lại là điều không hề dễ vì nó giống như “chọn mặt gửi vàng”.

Lớp Tài Năng Nghệ Thuật bằng tiếng Anh ASKademy là lớp hạt giống, tập trung những cá nhân xuất sắc về nghệ thuật của ASKademy. Lớp học với nội dung giáo dục toàn diện, đội ngũ giáo viên nghệ thuật với tiếng Anh chuẩn, định hướng phát triển ấn tượng rõ ràng,…. giúp trẻ phát huy tối đa khả năng nghệ thuật của mình.

⭐️Nội dung đào tạo toàn diện:
- Phát hiện tài năng và xây dựng chương trình học phù hợp giúp trẻ phát huy tối đa khả năng nghệ thuật tiềm ẩn.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp: Giúp trẻ phát triển sự tự tin, có ý thức tốt về giá trị bản thân, gắn kết tốt hơn với bạn bè, người xung quanh và mạnh dạn thể hiện tài năng của mình.
- Phát triển toàn diện các kỹ năng nghệ thuật qua các môn: Thanh nhạc, Sáng tác âm nhạc, Diễn xuất, MC, …
- Xây dựng nhân cách và định hình phong cách nghệ thuật ngay từ nhỏ qua các hoạt động nghệ thuật.
- Tạo điều kiện cho học viên tham gia các buổi biểu diễn trên sân khấu, phim trường tạo sự tự tin và khả năng giao tiếp.
- Đặc biệt sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính để giảng dạy

🌈Đội ngũ giáo viên tận tâm:

Giáo viên lớp Tài Năng Nghệ Thuật không chỉ giỏi chuyên môn mà còn hiểu được tâm lý của trẻ nên luôn hết lòng tận tụy với từng Học viên.
- Thầy Phạm Hồng Đăng Phúc: nhạc sĩ, biên đạo sân khấu với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các ca sĩ nổi tiếng và dàn dựng các sân khấu lớn.
- Thầy Nguyễn Minh Chính: MC điển trai, duyên dáng từng giành giải Quán quân Samsung Challenge năm 2014, Showhost -9Show, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của công ty Digipencil và là MC luôn được các kênh truyền hình lớn nhỏ săn đón.
- Thầy Bùi Thái Hòa: nghệ sĩ Opera trẻ với nhiều thành tích xuất sắc- Huy Chương Vàng cuộc thi Âm Nhạc Quốc Tế Chicago vòng Việt Nam 2019 (Champion Prize in Concert Male Vocalist in Chicago International Music Competition & Festival 2019 in Việt Nam Round);...
- Thầy Nguyễn Hoàng Tuấn: nghệ sĩ Dance đã đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trong và ngoài nước: Huy Chương Vàng giải Vô Địch Khiêu Vũ Thể Thao Quốc Gia 2019 với vũ điệu SLOW WALTZ, TANGO;...

🌈Thành tích đáng nể của Học viên lớp Tài Năng Nghệ Thuật:

Lớp Tài Năng Nghệ Thuật ASKademy đã tham gia thành công tại các chương trình biểu biểu diễn bằng tiếng Anh như: thuyết trình trên tàu Thanh niên Đông Nam Á trước đại biểu quốc gia 10 nước ASEAN và Nhật Bản, FTUShine của Đại Học Ngoại Thương 2019, Show âm nhạc thường niên tại công ty Amanotes, chương trình 9Show, …Và, 2 gương mặt tiêu biểu xuất sắc của lớp Tài Năng Nghệ Thuật là Nguyễn Huỳnh Nghị và Trương Huy Khánh- đôi bạn luôn sát cánh cùng ASKBand trong các chương trình biểu diễn.

🌟 Định hướng phát triển ấn tượng

Không dừng lại với những thành tích đạt đáng phấn khởi năm 2019, lớp Tài Năng Nghệ Thuật ASKademy đặt ra kế hoạch phát triển năm 2020 vô cùng ấn tượng:
- Biểu diễn tại các sự kiện quy mô tầm cỡ hơn so với 2019.
- Hướng học viên trở thành cá nhân xuất sắc trong một tập thể hợp nhất. Từng cá nhân đều có thể host chương trình và làm tâm điểm của các màn biểu diễn, cùng phối hợp trong ASKband để biểu diễn những tiết mục xuất sắc.

🥰Mỗi đứa trẻ luôn ẩn chứa tài năng và những tố chất riêng. Nếu không được đánh thức và nuôi dưỡng ngay từ khi còn bé, tư chất thiên phú của trẻ sẽ không phát triển đầy đủ, thậm chí sẽ biến mất khi trưởng thành.

🎶🥇🌟 Hãy cùng ASKademy xây dựng hành trang cho sự phát triển tài năng toàn diện của trẻ trong tương lai nhé !

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)