MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ANH VĂN CAMBRIDGE

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 11/01/2022

CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH STARTERS, MOVERS, FLYERS LÀ GÌ ?

🔹 Đây là 3 chứng chỉ Anh ngữ thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test - được coi là bước khởi đầu trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ) do Hội đồng Khảo thí Anh ngữ trường Đại Học Cambridge tổ chức thi và cấp chứng chỉ dành cho các Học Viên nhỏ từ 7 đến 12 tuổi, được công nhận trên 160 quốc gia .

TẠI SAO LẠI PHẢI THI CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE ?

🔹 Hiện nay Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ giao tiếp quốc tế với trên 85% quốc gia trên thế giới sử dụng. Trở thành công cụ duy nhất để hội nhập với các quốc gia phát triển toàn cầu.

🔹 Chứng chỉ Cambridge (đặc biệt là Cambridge YLE – Young Learner English) gần đây đã được sự quan tâm đặc biệt từ phía Phụ Huynh, đã và đang trở thành xu hướng, mục tiêu đào tạo của các Trung tâm ngoại ngữ, các trường tiểu học và THCS vì được nhiều quốc gia trên toàn thế giới công nhận nhất, được đánh giá cao vì sự công bằng, có lộ trình, chuyên nghiệp và được công nhận toàn cầu cũng như có giá trị vô thời hạn.

🔹 Là tiêu chuẩn đầu vào và đầu ra của các Trường quốc tế, và ưu tiên tuyển chọn vào các lớp năng khiếu, lớp chuyên, lớp chọn, lớp tích hợp. Trở thành yếu tố xét tuyển và tuyển sinh đầu vào các trường chuyên, các trường đại học và tìm kiếm học bổng cho các khóa học ngắn/ dài hạn ở nước ngoài. Đồng thời chứng chỉ Flyers và KET là tiêu chuẩn tuyển chọn vào cấp THCS tại các trường trọng điểm.

🔹 Trong khi IELTS chỉ cung cấp bài thi từ trình độ B1 trở lên, bài thi Cambridge trải dài để đánh giá luôn từ trình độ Pre A1 đến C2 => Đối với các đối tượng người học có trình độ từ Pre A1 đến A2 (đa số là học sinh tiểu học và THCS), bài thi Cambridge hiện nay được xem như là uy tín và phổ biến nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, ASKademy vẫn nhận dạy online các cấp độ ANH VĂN THIẾU NHI CAMBRIDGE, IELTS, TOEFL,...

📝Đăng ký học thử ngay tại: http://tiny.cc/askademydkht

-----------------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com

#anhvan #quan8 #trungtamanhngu #nghethuat #askademy