🥰NGHỆ THUẬT – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Đăng bởi ASKademy Ngày đăng: 25/02/2021

Nghiên cứu của nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới đã chỉ ra rằng tương tác sớm với nghệ thuật rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ và là nền tảng chắp cánh cho ước mơ bay cao, bay xa hơn. ASKademy là môi trường học lý tưởng để trẻ tiếp cận và phát huy sở trường nghệ thuật bên cạnh chương trình Anh ngữ mới mẻ, thú vị. Cùng điểm qua hai gương mặt TÀI NĂNG đến với nghệ thuật từ sớm tại ASKademy nhé.

😍 “Hot boy Jimmy”(tên đầy đủ là Wong Kin Chung Jimmy, quốc tịch Hồng Kông, 11 tuổi, học sinh trường Chính Nghĩa, Quận 5) là một thành viên quan trọng trong Modern Pop Band của ASKademy. Jimmy bắt đầu tiếp cận với các môn nghệ thuật, đặc biệt là Guitar và Nhảy Hiện Đại khi mới 8 tuổi. Gần đây, Jimmy còn tiếp cận với PARKOUR và được Giáo Viên hướng dẫn đánh giá khả năng tương tác rất tốt.

Với niềm đam mê nghệ thuật thì những động tác khó là bài học thú vị, đầy thử thách và hứng thú trải nghiệm đối với Jimmy “Động tác càng khó, con càng phải chinh phục để nó trở thành bước nhảy của con!”

Không dừng lại ở các bước nhảy điêu luyện, những ngón đàn độc chiêu của Jimmy cũng đã hút hồn khán giả. Khi mới học Guitar, Jimmy đã gặp không ít khó khăn nhưng nhờ sự hướng dẫn tận tình và cách truyền đạt thú vị của Giáo Viên, Jimmy đã trở thành “Guitarist Nhí” trong Modern Pop Band của ASKademy. Học Guitar đối với Jimmy là để giải trí, để thêm yêu âm nhạc nói riêng và các môn nghệ thuật nói chung.

💫✨Jimmy rất thích được đi biểu diễn trên sân khấu và giao lưu cùng các bạn. Vừa qua, Jimmy đại diện lớp tham gia thi nhảy với chủ đề “Chào Xuân “của Trường tiểu học Chính Nghĩa, Quận 5. ASKademy đã và đang đồng hành, giúp Jimmy chạm đến ước mơ làm Dancer của mình.

🥰 Không kém cạnh đàn anh Jimmy, cô bé mảnh khảnh và xinh đẹp Huỳnh Ngọc Thùy Dương – 7 tuổi (học sinh Trường Bông Sao, Quận 8 ) được mọi người trìu mến gọi “Công Chúa” cũng là “Hot Girl“ của lớp Nhảy Hiện Đại và Múa tại ASkademy. Theo học Nhảy & Múa khi mới 5 tuổi, ngoài khả năng nhảy điêu luyện, Thùy Dương còn thực hiện tốt nhiều thể loại Múa như Ballet, Dân Gian,... với những vũ điệu đẹp và đúng kỹ thuật. Thùy Dương rất thích được uốn dẻo dù theo nhận xét của Thầy Tuấn thì đây là một động tác khó. Cũng theo thầy Tuấn: “Để có được những động tác đẹp, uyển chuyển, đúng kỹ thuật thì năng khiếu, môi trường bồi dưỡng và lứa tuổi tiếp cận nghệ thuật là những nhân tố quyết định."

Được ươm mầm nghệ thuật từ sớm nên Thùy Dương có một cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và đặc biệt là sự tự tin biểu diễn trên sân khấu. Những lợi ích mang đến từ bộ môn Múa sẽ là bước đệm cho Thùy Dương thực hiện ước mơ làm người mẫu của em.

Cùng với Jimmy, Thùy Dương đã nhiều lần tỏa sáng trên các sân khấu của ASKademy, Công ty âm nhạc Amanotes, Đại Học Ngoại Thương, có mặt cả trong Clip Viral và Lễ Công Chiếu sớm phim Angry Birds II....

✨🥰 Học Nghệ thuật giúp gia tăng trí nhớ, mang đến niềm vui, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai. Chỉ cần nghĩ đến một bản nhạc hay hoặc một điệu nhảy đẹp cũng khiến các em mỉm cười hạnh phúc, lấp đầy trái tim bé nhỏ bằng niềm vui và vươn cao, dễ chạm đến mọi thành công trong cuộc sống.
❤❤❤❤