NHẬT KÝ THÀNH TÍCH ASKADEMY

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

Chỉ sau một thời gian ngắn mài giũa năng khiếu, các Tài Năng Nhí của ASKademy đã “bội thu” ở các giải đấu trên nhiều Quận/Huyện trong Thành phố ở các bộ môn như Cờ Vua, Hội Họa,… và đã đạt được một số thành tích đáng khích lệ:
Cờ Vua:
- Võ Thành Nam (12 tuổi, lớp 7, trường THPT Trần Bội Cơ, Quận 5) : Giải Nhất cấp Trường, giải Khuyến Khích cấp Quận (cuộc thi Hội Khỏe Phù Đổng)
- Thành Xuân Phú (11 tuổi, lớp 6 Trường THPT Nguyễn Tri Phương, Quận 10) : Giải Nhất cấp Trường
Dù ở độ tuổi măng non nhưng các em lứa Tiểu học cũng không kém cạnh đàn anh:
- Nguyễn Phạm Khôi Anh (7 tuổi, Lớp 2, trường Tiểu học Phạm Hùng, huyện Bình Chánh) : Huy Chương Đồng cá nhân cấp Huyện
- Nguyễn Minh Quân ( 6 tuổi, lớp 1, trường Tiểu học Thực Hành Đại Học Sài Gòn, Quận 5): Giải Nhì cấp Trường (cuộc thi Hội Khỏe Phù Đổng)
- Lữ Minh Thư (10 tuổi, lớp 5, trường Tiểu học Bình Hưng, huyện Bình Chánh) : Huy Chương Đồng đồng đội cấp Huyện
- Nguyễn Đức Vinh (9 tuổi, Lớp 4, trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5): Giải Nhì cấp Trường

Hội họa :
- Nguyễn Minh Anh (7 tuổi, lớp 2 , trường Tiểu học Minh Đạo, Quận 5) : Giải Nhất cấp Trường với tác phẩm sáng tạo “Máy hút rác dưới đáy biển” theo chủ đề bảo vệ môi trường.
- Nguyễn Bảo Châu (7 tuổi, lớp 2, trường Tiểu học Trần Nguyên Hãn, Quận 8): Giải Ba cấp Trường với chủ đề “Trường em và Thầy Cô”.

Các thành tích đạt được đã đánh dấu sự nỗ lực, viết thêm trang NHẬT KÝ THÀNH TÍCH cho ASKademy-ers. Đó cũng là mục tiêu ASKademy phấn đấu để đưa Học viên vươn xa, vươn cao hơn trong năm sau.
Thầy Cô ASKademy luôn đồng hành cùng các em.Chúc các em luôn tự tin và lạc quan để sẵn sàng cho chặng đường sắp tới nhé!