PHAN HỮU MAI THY - CÔ BÉ XINH ĐẸP & ĐA TÀI GIÀNH ĐƯỢC HỌC BỔNG ÚC

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 30/09/2022

Nhân vật đặc biệt mà ASKademy muốn giới thiệu với mọi người trong kỳ này là Phan Hữu Mai Thy, Học Viên lớp SSAT tại Trung Tâm. Cô bé vừa xinh đẹp, vừa thông minh, vừa giỏi tiếng Anh, biết tiếng Hoa và hát rất hay.

Mai Thy đã mang đến niềm vui cho Gia đình và Thầy Cô ASKademy khi xuất sắc giành được 70% học bổng vào trường SCOTCH AGS của Úc. Bí quyết chinh phục học bổng của Mai Thy chính là tìm hiểu kỹ các tiêu chí trường đưa ra và thực hiện theo sát những tiêu chí này.

Sau một thời gian gắn bó với ASKademy, em càng phát huy khả năng Anh ngữ của mình nhờ sự chỉ dạy tận tình của các Thầy các Cô. Mai Thy chia sẻ: "Em thấy học tiếng Anh ở ASKademy rất thú vị. Dù là bài khá khó, nhất là phần từ vựng nhưng mà em không cảm thấy áp lực vì Thầy Cô cho tụi em học từ thông qua các trò chơi - dễ nhớ từ mà vui nữa". Khi được hỏi về Thầy Cô nào của Trung Tâm mà Thy yêu thích nhất, Thy bộc bạch: "Em thấy học với Thầy Cô nào cũng vui nên em không chọn được, hihi".

Ngoài giờ học, Thy còn có niềm đam mê ca hát và nhờ ca hát, em đã biết cách thể hiện và đã tự tin hơn khi đứng trước công chúng. ASKademy hy vọng Mai Thy sẽ có dịp tỏa sáng trên sân khấu trong tương lai.

Dù thích ca hát nhưng khi được hỏi về ước mơ, em đã mạnh dạn chia sẻ: "Em mong muốn sẽ trở thành bác sĩ!". Được biết Ba Mẹ của Mai Thy đều là bác sĩ rất giỏi của hai bệnh viên lớn nhất nhì thành phố, Chợ Rẫy - Nhi Đồng, Mai Thy lại vừa thông minh, vừa quyết tâm thì ASKademy tin rằng em sẽ đạt được mục tiêu của bản thân, sẽ đạt được ước mơ của mình!

Chúc Mai Thy sẽ gặt hái thêm được nhiều thành tích trong học tập và luôn là niềm tự hào của Ba Mẹ, Mai Thy nhé!

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả! 

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com