✳️PHẢN XẠ TIẾNG ANH - KỸ NĂNG QUAN TRỌNG KHI HỌC ANH NGỮ

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

⚡️Con học Tiếng Anh nhưng không nhớ từ
⚡️Không tự tin giao tiếp
⚡️Nhìn, đọc hiểu tốt nhưng khi nghe thì lúng túng không biết cách trả lời
⚡️Phản xạ rất chậm khi giao tiếp

🌞Dịp hè này, ngoài luyện tập cho các bé các kỹ năng cần thiết như bơi lội, cầu Lông,.... thì việc rèn luyện kỹ năng nghe nói Tiếng Anh cho trẻ là sẽ rất phù hợp. Lớp Tiếng Anh tại ASKademy luôn đa dạng nội dung, chủ đề giao tiếp cùng những cuộc tranh tài ngay trong lúc học với những phần quà hấp dẫn tạo không khí thoải mái, thú vị khi học cho các Học viên.

Lớp Tiếng Anh phản xạ tại ASKademy đem đến cho Học viên:
🌟 Chương trình học thú vị với nhiều chủ đề hấp dẫn mà trẻ phải nói và phản xạ tự nhiên với Tiếng Anh trong suốt cả buổi học.
🌟 Từ vựng và cấu trúc câu cũng sẽ được ghi nhớ một cách tự nhiên vì chúng liên tục được sử dụng để giao tiếp phản xạ với giáo viên ở nhịp độ cao.
🌟 Được hướng dẫn làm quen – sử dụng – lặp lại cấu trúc câu một cách liên tục. Được lặp đi lặp lại và tạo thành phản xạ nói đúng ngữ pháp Tiếng Anh cho trẻ.
🌟 Phát triển toàn diện 4 kỹ năng thiết yếu trong Tiếng Anh theo đúng trình tự Nghe - Nói rồi mới tới Đọc - Viết như khi học tiếng mẹ đẻ, xóa bỏ cách học bị động trước kia.
🌟 Đội ngũ Giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm tại ASKademy sẽ giúp trẻ vượt qua sự rụt rè, phát triển khả năng phản xạ để giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát nhất.

🌏Nâng cao PHẢN XẠ để trẻ xóa bỏ TỰ TI, RỤT RÈ ngay tại lớp Tiếng Anh Phản Xạ của ASKademy. 

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả nhé!

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com