PIANO – NỐT NHẠC QUAN TRỌNG CỦA TRÍ NÃO

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 25/02/2021

Cùng với sự phát triển kinh tế, chăm lo đời sống tinh thần, việc học piano đang trở thành xu hướng khá phổ biến từ xưa đến nay. Piano được xem là một nhạc cụ dành cho giới “quý tộc”và học Piano được xem là sự khởi đầu tốt nhất để đời sống tinh thần của trẻ được phong phú và trí não được phát triển hoàn thiện hơn.

Học Piano sớm sẽ giúp trẻ
- Không chỉ tận hưởng cảm giác GIẢI TRÍ TAO NHÃ & LÀNH MẠNH, tránh xa những trò tiêu khiển vô bổ mà còn rèn luyện khả năng CẢM THỤ ÂM NHẠC.
- Phát triển bản thân TOÀN DIỆN & ĐA TÀI. Thông thường, chúng ta vận dụng bán cầu não trái làm việc. Âm nhạc sẽ kích thích bán cầu não phải, chính vì thế người chơi Piano có tỷ lệ phát triển 2 bán cầu não cao hơn người bình thường. Các kỹ năng và kiến thức từ học đàn Piano sẽ giúp trẻ dễ dàng đón bắt âm thanh của các nhạc cụ khác.Tư thế ngồi thẳng khi học Piano giúp trẻ có lưng thẳng, tay lướt nhanh trên phím đàn giúp linh hoạt, nhạy bén hơn trong cuộc sống và việc sử dụng 10 ngón tay giúp tiếp xúc với tin học dễ dàng hơn.
- Học được tính KIÊN NHẪN, rèn luyện sự TẬP TRUNG và nghiêm túc hơn khi nhìn nhận vấn đề vì để học và chơi được Piano là một quá trình tính bằng số năm.
- THÔNG MINH hơn vì âm nhạc là một “liệu pháp” giúp kích thích bộ não phát triển, gia tăng trí nhớ và thúc đẩy sự sáng tạo. Những nốt nhạc trầm, bổng, nhẹ nhàng & sâu lắng giúp TRÍ TƯỞNG TƯỢNG phát triển một cách tốt nhất
- TỰ TIN hơn trong cuộc sống và tự tin để KHÁM PHÁ BẢN THÂN MÌNH do có thể cảm nhận được giá trị của cuộc sống, có cơ hội thể hiện tài năng khi phát hiện có năng khiếu vượt trội.

Với những lý do tuyệt vời như vậy, Piano đã đủ để trở thành lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn học âm nhạc chưa? Nếu đang băn khoăn chưa xác định được địa điểm học tin cậy, hãy tìm hiểu Lớp Piano tại ASKademy sau đây nhé!

🏵Chương trình học (dành cho người mới bắt đầu)
- Lý thuyết âm nhạc: Học về cách phân tích nhịp, đọc nốt, cảm thụ bài nhạc, cao độ và trường độ nốt nhạc, ký – xướng âm
- Thực hành: các bài luyện ngón và các bản nhạc từ đơn giản dành cho thiếu nhi đến các bản nhạc cổ điển và hiện đại.
- Luyện tập một số bài nhạc cổ điển đơn giản song song với các bài hát hiện đại. Học cách đệm nhạc cho các thể loại Pop, Ballad, Âu Mỹ.. .
🏵Giáo viên
Giáo viên luôn chú ý sửa tư thế sao cho Học viên có dáng ngồi thanh thoát, lưng luôn thẳng, cổ tay mềm mại và ngón tay uyển chuyển.
🏵Đối tượng học:
- Dành cho các bạn yêu thích âm nhạc đang muốn thử sức với Piano
- Dành cho các bạn muốn học thêm 1 bộ môn nhạc cụ mới để trải nghiệm

🏵Lớp Piano tại ASKademy
Lớp Piano có khoảng 04-05 Học viên. Phòng học được cách âm và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhằm đem đến chất lượng học tập TOÀN DIỆN nhất. Bắt đầu tham gia lớp Piano, Học viên sẽ được học bằng hai tay ngay từ đầu, sau đó sẽ tập nhạc đôi cùng Giáo viên hoặc cùng các bạn,.... Đặc biệt, khi học Piano tại ASKademy các Học viên được thể hiện tài năng của mình trên sân khấu trong các chương trình của Trung tâm và các sự kiện khác trong TP.HCM.

🌞Piano là 1 bộ môn rất đáng để học phải không nào? Hãy đăng ký học Piano ngay từ bây giờ nhé vì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu.

---

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)