TÁC PHẨM HỘI HỌA XUẤT SĂC- “NHỮNG ĐÓA HOA MÀU HỒNG” - HUỲNH NGỌC THÙY DƯƠNG

Đăng bởi ASKademy Ngày đăng: 25/02/2021

VƯỜN HOA NGHỆ THUẬT của lớp vẽ tại ASKademy góp thêm tác phẩm đặc sắc với gam màu hồng nhẹ nhàng. Kỳ này, ASKademy giới thiệu bức ảnh “NHỮNG ĐÓA HOA MÀU HỒNG” của bạn Nguyễn Ngọc Thùy Dương.

Với sự hướng dẫn cơ bản của Giáo viên, đôi bàn tay nhỏ nhắn khéo léo của Thùy Dương đã phác họa nên bức tranh nên thơ, dịu dàng, đậm chất nữ tính.
Vốn yêu màu hồng Thùy Dương tạo nên tác phẩm đặc sắc đem đến sự nhẹ nhàng, thư giãn cho người xem.

❇️ Lớp Vẽ tại ASKademy hội tụ đủ yếu tố cho các bé sáng tạo và phát huy tài năng của mình:
🔹 Lớp khoảng 5 học viên/ giáo viên
🔹 Học viên được hướng dẫn kỹ lưỡng từ cách pha màu, phối màu để tạo nên bức tranh có màu sắc chuẩn và đúng ý tưởng cần thể hiện.
🔹 Giáo viên giải thích tỉ mỉ về chủ đề để học viên phát huy sự sáng tạo. Giáo viên sẽ gợi mở sự sáng tạo cho bé chứ không áp đặt.
🔹 Các chủ đề đa dạng, phong phú và gần gũi với tuổi thơ để trẻ có thể dễ dàng tưởng tưởng và phát triển theo ý tưởng và sở thích của mình.
🔹 Được khám phá nhiều chất liệu khác nhau như màu sáp, màu nước, đất sét, giấy craft...
🔹 Dạy xen kẽ song ngữ Anh-Việt theo giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ tối đa.

⏰Thời gian học tại 02 cơ sở:
Quận 8: Học tất cả các buổi tối trong tuần và Thứ Bảy, Chủ Nhật
Quận 6: Tối thứ Ba và sáng Thứ Bảy, Chủ Nhật
Học phí: 1.000.000 đồng /8 buổi học

❤️ Đến với Lớp vẽ tại ASKademy, các bạn nhỏ sẽ được thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình, thả vào từng bức ảnh những suy nghĩ, ước mơ đầy ý nghĩa của tuổi thơ.
💛 Hãy cùng ASKademy xem qua từng bức ảnh của các bạn vào thứ Hai hàng tuần nhé!

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả nhé!