THUYẾT TRÌNH - BẬC THANG CỦA THÀNH CÔNG

Đăng bởi ASKademy Ngày đăng: 06/03/2021

Trong công việc cũng như học tập, trình bày trước đám đông là một việc làm rất cần thiết, đặc biệt là các buổi diễn thuyết. THUYẾT TRÌNH được hiểu một cách đơn giản nhất là diễn đạt để cho người khác hiểu rõ được nội dung mình muốn truyền tải. Do đó, kỹ năng THUYẾT TRÌNH là một bước quan trọng dẫn đến thành công.

☀️Vì sao cần học cách THUYẾT TRÌNH?

Với trẻ: Thuyết trình cung cấp kỹ năng và làm tăng sự tự tin. Học THUYẾT TRÌNH, đặc biệt là cách THUYẾT TRÌNH bằng Tiếng Anh, sẽ rèn cho trẻ phong cách, lời nói cử chỉ khi đứng trước đám đông, giúp cho việc giao tiếp với người khác hay phát biểu các ý kiến của mình tự tin hơn.
Với người trưởng thành: Khả năng diễn thuyết tốt sẽ giúp bạn thu được kết quả trong việc tiếp cận và thu hút người nghe, bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm của nhiều người và cơ hội tiến xa trong công việc.
Cần hiểu rõ tầm quan trọng của kỹ năng THUYẾT TRÌNH để có kế hoạch trau dồi các kỹ năng THUYẾT TRÌNH sớm giúp xây dựng nền tảng thành công trong tương lai.

☀️5 cách giúp trẻ sở hữu kỹ năng THUYẾT TRÌNH đỉnh cao
THUYẾT TRÌNH là một kỹ năng khó nhưng hoàn toàn có thể rèn luyện được ngay từ khi còn bé.

🔹Cha mẹ hãy là người đầu tiên hướng dẫn trẻ: cha mẹ là người gần gũi khiến trẻ không e dè khi giao tiếp. Cha mẹ hãy khuyến khích, động viên con trẻ được trình bày về những mong muốn của mình từ sớm một cách mạch lạc, có trình tự và thường xuyên trao đổi với con và tôn trọng suy nghĩ của con.
🔹Khuyến khích trẻ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo ở lớp: điều này giúp trẻ tự tin hơn và có nhiều cơ hội thực hành trước đám đông.
🔹Cho trẻ xem các video THUYẾT TRÌNH online: Cùng xem các video và thảo luận để giúp trẻ nhận ra cách THUYẾT TRÌNH hay nhất
🔹Cho trẻ tiếp xúc nhiều với đám đông: Tạo mọi cơ hội cho trẻ giao tiếp, tương tác trong các buổi tiệc, sự kiện, … Đây là cách giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp trước đám đông
🔹Khuyến khích trẻ đặt nhiều câu hỏi: Khuyến khích trẻ trả lời các câu hỏi mang tính chất phản biện thay vì các câu hỏi đơn thuần “ có” hoặc “không”

Không hề đơn giản để trẻ có kỹ năng THUYẾT TRÌNH tốt, nên nếu cha mẹ cảm thấy khó khăn với việc dạy kỹ năng này cho trẻ, hãy cho trẻ tham gia lớp THUYẾT TRÌNH tại ASKademy.

💥Phương pháp dạy ở ASKademy khuyến khích học viên đưa ra ý kiến của bản thân, luyện tập trình bày về ý tưởng của mình sau khi được hướng dẫn cách xây dựng một bài THUYẾT TRÌNH hoàn chỉnh. Trong mỗi buổi học, trẻ đều được tạo điều kiện để THUYẾT TRÌNH tóm tắt lại những kiến thức được học bằng Tiếng Anh. Giáo viên sẽ hỗ trợ trẻ trình bày bài học, giúp trẻ mở rộng vốn từ cũng như sự tự tin khi đứng trước các bạn.

💥Tham gia lớp THUYẾT TRÌNH ASKademy, Phụ huynh chắc chắn sẽ bất ngờ về sự tiến bộ của con mình. Bên cạnh kỹ năng THUYẾT TRÌNH, ASKademy còn mang đến cho trẻ những kỹ năng quan trọng khác không thể thiếu để thành công như làm việc nhóm, giao tiếp, sáng tạo, tự tin…
Hãy nắm bắt đúng thời điểm để trẻ được rèn luyện và tự tin thể hiện nhé!

-------

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)