TRUNG THU của ASKademy-ers

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 24/09/2022

Ngày 09/09 vừa qua, các Bé đã có một đêm hội Trung thu thật vui cùng Ba Mẹ tại ASKademy

Ngày hội Trung Thu đã mang đến cho Bé một sân chơi lành mạnh, vui tươi, gắn kết với bạn bè và có dịp tỏa sáng trên sân khấu.

Bé được tự tay làm những chiếc bánh rau câu xinh xắn, trang trí lồng đèn, thi đấu cờ vua và thưởng thức văn nghệ do chính ASKademy-ers biểu diễn. Các Học Viên Tài Năng đã trình diễn những tiết mục hát, nhảy hiện đại, ballet, song tấu piano, thuyết trình, kịch,... hết sức tự tin và đáng yêu. Các tiết mục được thể hiện bằng tiếng Anh 100% đã cho thấy khả năng và niềm đam mê trong việc học Anh ngữ của Bé. Hình ảnh các Bé vui đùa, hớn hở thưởng thức bánh rau câu tự làm, say mê vẽ lồng đèn hay dạn dĩ thể hiện tài năng trên sân khấu,... là những điểm sáng của đêm hội.

Niềm vui của Bé là hạnh phúc của Ba Mẹ và Thầy Cô, ASKademy là một sân chơi lành mạnh và đáng tin cậy!

ASKademy mong rằng đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ về tuổi thơ vô tư của Bé.

Ba Mẹ hãy cho con đến với ASKademy để trải nghiệm lớp học Anh văn chuẩn Cambridge, các lớp tiếng Pháp, Hoa, Tây Ban Nha, cùng các môn Nghệ thuật hấp dẫn (như Hát tiếng Anh, Vẽ, Cờ vua, Piano, Guitar, Ukulele, Trống, Ballet, Nhảy hiện đại, Zumba,...) trong khu vực quận 8 nhé. ASKademy cũng có các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, Trần Đại Nghĩa,... với lộ trình ngắn nhưng hiệu quả! 

--------------------------------------------------

ASKademy English & Talents center

25 Đường số 2 KDC Bình Đăng P.6 Q.8

(028) 66 808 708 - Hotline: 0908 006 897

www.askademy.com

#anhvan #quan8 #trungtamanhngu #nghethuat #ASKademy