TRƯƠNG HUY KHÁNH - PIANIST & DRUMMER KIỆT XUẤT

Đăng bởi Sophie Ngày đăng: 01/03/2020

Trương Huy Khánh (đang học lớp 2 tại VSTAR SCHOOL) là cậu bé điển trai say mê nghệ thuật, đặc biệt là Piano và Trống. Khánh đã gắn bó với lớp tiếng Anh của ASKademy hơn 05 năm và đồng hành cùng nghệ thuật với Piano gần 04 năm. Hiện Khánh đang học lớp Piano Nâng cao, lớp Tài năng Nghệ Thuật và tiếng Anh cấp độ cuối của FLYERS dù em chưa tròn 9 tuổi.
Piano là nhạc cụ dành cho giới quý tộc.

Học Piano sớm được xem là sự khởi đầu tốt, giúp cho đời sống tinh thần của trẻ phong phú, sáng tạo và trí não phát triển toàn diện hơn. Huy Khánh là gương mặt tiêu biểu thành công của việc tiếp cận sớm với nghệ thuật.

🌈Em là thành viên xuất sắc không thể thiếu của Band Nhạc ASKademy (ASKband) với vai trò là Pianist và Drummer đẳng cấp.
Thầy Phạm Hồng Đăng Phúc nhận xét về em: “Huy Khánh chơi Piano xuất sắc và chơi Trống rất cừ. Khi chơi Piano & Trống, Khánh như dồn hết tâm hồn của mình vào từng bài nhạc, từng tiết mục biểu diễn. Với một cậu bé thông minh thì cách chơi Piano & Trống cũng đặc biệt thông minh. Khánh còn là thành viên được các bạn trong ASKband ngưỡng mộ và yêu mến bởi cách biểu diễn tự tin khi thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trên sân khấu. Tuy chưa tròn 9 tuổi nhưng em có một tố chất âm nhạc xuất chúng mà ít có học sinh nào Thầy từng dạy có được”.

Bằng niềm đam mê, sự yêu thích cùng với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ Giáo viên ASKademy, Huy Khánh đã vượt qua mọi khó khăn buổi đầu để bước lên bậc vinh quang nghệ thuật với nhiều thành tích không phải ai cũng làm được:
- Thi Piano đạt chứng chỉ A1 tại Nhạc viện TP.HCM năm 8 tuổi
- Học bổng 40 triệu của lớp Tài Năng Nghệ Thuật năm 2020 do ASKademy trao tặng
- Tay trống & tay Piano cừ khôi của ASKband trong những lần tỏa sáng trên sân khấu ASKademy và nhiều sân khấu khác trong TP.

🎶Piano được xem là nốt nhạc quan trọng của trí não giúp trẻ phát triển toàn diện, chạm đến ước mơ và thành công trong thời gian ngắn nhất. Tự tin với Piano, trẻ sẽ tự tin hơn ở các bài học, các buổi trình diễn trên sân khấu và đây là kỹ năng quan trọng quyết định phần lớn thành công trong cuộc sống.
🏵Thành công không phân biệt tuổi tác, chỉ cần có đam mê và được hướng dẫn tận tâm, đầy nhiệt huyết như Giáo viên ASKademy thì ở mọi độ tuổi, trẻ sẽ đạt được những thành công khác nhau. Hãy giúp trẻ chạm đến thành công và mơ ước của mình ngay nhé!

ASKademy vẫn đang có chương trình học thử 01 tuần miễn phí dành cho Học viên mới, áp dụng với tất cả các lớp. Nhanh tay đăng ký và trải nghiệm ở ASKademy nhé!

Liên hệ học thử: 0908 006 897 (Mrs. Ngoan)