📣📣📣 WRITING KHÔNG KHÓ VÌ ĐÃ CÓ ASKADEMY LO!

Đăng bởi Yến Nhi Ngày đăng: 15/10/2022

✏ WRITING (Kỹ năng viết văn tiếng Anh) là kỹ năng khó và "khô" vì muốn VIẾT tốt, người viết phải có vốn từ vựng phong phú và nắm vững các cấu trúc ngữ pháp. Học sinh học Writing hay bị áp lực và dẫn đến “ngán” viết.

🎯 Hiểu được điều đó, ASKademy đã tổ chức các lớp WRITING cho mọi cấp độ giúp Học Viên hình thành thói quen viết, khả năng trình bày vấn đề một cách mạch lạc và logic, kích thích sự sáng tạo qua những chủ đề sinh động, gần gũi thực tế và phù hợp với từng độ tuổi. Các em sẽ được thể hiện bản thân khi viết về những chủ đề mình thích, từ đó tạo cho các em động lực để viết và không còn thấy WRITING là quá khó nữa.

📌 Đối với cấp độ STARTERS và MOVERS, lớp Writing giúp Học Viên nắm vững từ vựng đã học, viết đúng chính tả, dùng cụm từ và câu ngắn để mô tả đơn giản về chủ đề được yêu cầu theo chuẩn Cambridge.

📌 Ở cấp độ FLYERS, Học Viên biết phân tích và chia vấn đề lớn thành các vấn đề nhỏ để xử lý, giúp các em có thói quen chuẩn bị các nội dung chính của bài trước khi viết một câu chuyện hoàn chỉnh.

📌 Ở cấp độ KET-PET, Học Viên được nâng cao khả năng phản biện, biết lập luận và đưa dẫn chứng cho các vấn đề, đồng thời có khả năng viết được một bài văn nghị luận ở mức độ đơn giản.

😍😍 Học Viên lớp WRITING ở ASKademy dần tự tin và yêu thích kỹ năng Writing hơn nhờ sự chỉ dẫn tận tình của Thầy Cô, nhất là Thầy Tạ Gia Hưng - cựu học sinh chuyên Văn trường chuyên Lê Hồng Phong và hiện là Giáo viên tiếng Anh kỳ cựu ở ASKademy 😍😘🔥

😇🥰 Lớp WRITING đã giúp nhiều ASKademy-ers tiến bộ rõ rệt và đã chinh phục thành công các kỳ thi chứng chỉ Cambridge, TOEFL, IELTS… Hãy đến ngay với ASKademy để được tham gia lớp WRITING vừa vui, vừa chất lượng nhé! 🔥🔥🔥

Ngoài lớp Writing, ASKademy còn có các lớp Anh văn chuẩn Cambridge, lớp luyện thi IELTS, lớp thuyết trình tiếng Anh, và các lớp Nghệ thuật như Hát tiếng Anh, Nhảy hiện đại, múa Ballet, Piano, Guitar, Trống, Ukulele,... vô cùng hấp dẫn. Phụ huynh hãy đăng ký để bé trải nghiệm môi trường học chất lượng trong khu vực quận 8 nhé!